Dùng ngày sinh gì để xem Thần Số Học?

Trường hợp ngày sinh trong chứng minh thư không phải là ngày sinh đúng của bản thân, hiện nay trong quá trình tìm hiểu Tử Vi và Thần Số Học Mình gặp rất nhiều.

Và bản thân Mình cũng bị rơi vào trường hợp ngày sinh đúng và ngày sinh trong chứng minh thư không giống nhau.. Do các Cụ ngày xưa ghi ngày âm lịch vào giấy khai sinh. 

Vậy nên, khi mới tìm hiểu về Thần Số Học Mình đã đặt ra câu hỏi này. Và rồi mình cũng tìm hiểu, suy luận, chiêm nghiệm tìm ra câu trả lời nào đó cho thắc mắc này..

Mình đã tìm hiểu các video, bài viết các một số nguồn chia sẻ trên internet về chủ đề này Và đa phần các tài liệu đều khuyên dùng ngày sinh trong Chứng Minh Thư.

Vậy Tại sao Thần Số Học lại dùng ngày sinh trên giấy tờ mặc dù nó không phải là ngày sinh thật của mình?

Khi mình hiểu các con số trong Thần Số Học nó là “trường năng lượng”, hay “là tần số rung động”.. chứ ko phải chỉ là con số đơn thuần thì mình sẽ dễ hiểu và dễ giải thích hơn cho câu hỏi này..Nguyên lý nó cũng rất đơn giản: Cái gì lặp đi lặp lại thì cái đó sẽ có ảnh hưởng đến bản thân bạn, việc ngày sinh của bạn trong giấy tờ được bạn, mọi người, pháp luật, thế giới, “vũ trụ” công nhận và sử dụng nó từng ngày, từng giờ.. thì tất nhiên “trường năng lương hay tần số rung” của ngày sinh đó sẽ ảnh hưởng đến bạn thôi. đúng ko?Bạn có nghĩ việc viết sai ngày sinh của bạn vào giấy tờ (do cố ý hoặc vô ý của Cha Mẹ) là tự nhiên hay có nhân duyên, sứ mệnh gì đó ko?

Có một điểm nữa là mọi người cần để ý là: Nếu chỉ để xem đặc điểm tính cách thì phần lớn cả ngày sinh trên chứng minh thư và ngày sinh thật (dương lịch) thì đều có điểm giống với đặc điểm tính cách, năng lực của bản thân nhưng khi dùng 2 ngày sinh này để xem các mốc chu kỳ cuộc đời hay năm, tháng cá nhân thì ngày sinh trên chứng minh thư sẽ đúng hơn.

Vậy, Chúng ta bị ảnh hưởng bởi cả 2 ngày sinh này.. tuy nhiên qua các chiêm nghiệm của mình, thì mình thấy ngày sinh trên chứng minh thư ảnh hưởng rõ ràng lên chúng ta hơn trong Thần Số Học.

Tóm lại:

Với bản thân mình là vậy, còn bạn thì sao? Đây vẫn chỉ là 1 chia sẻ cá nhân để mọi người tham khảo. Mình sẽ vẫn để câu hỏi còn đó.. “Trong Thần Số Học Dùng ngày sinh gì?”.

Mọi người thử xem Thần Số Học  bằng cả 2 ngày sinh của mình rồi cảm nhận xem sao.

Admin, Thân Anh Tuấn

Bài viết cùng danh mục