Tại sao cần học Thần số học, ứng dụng của Thần Số Học là gì?

Trong bài viết này Học Viện Thần Số Việt Nam sẽ cùng các bạn trả lời câu hỏi Why! Tại sao cần phải học Thần số học, mà bản chất nó chính là việc chúng ta phân tích xem ứng dụng của Thần số học là gì?

Đầu tiên, Mình thấy rằng ko có môn huyền học nào mà dễ tiếp cận như Thần số học cả, mình nói là dễ tiếp cận chứ ko phải nó dễ học nhé, tức là Thần số học có những phần kiến thức chuyên sâu nữa mà để học được nó thì rất khó và cần rất nhiều thời gian.

Nó cũng như mình và các bạn học 1 môn học nào trong thời kỳ học sinh vậy, để học lấy được điểm 7 hay 8 thì khá dễ nhưng để lấy được điểm 9 hay 10 thì rất khó, quá trình học Thần số học nó cũng như vậy, Và mình tin rằng sau khi các bạn học xong khóa học này các bạn hoàn toàn có thể lấy được điểm 7 điểm 8 trong môn này, còn điểm 9 và điểm 10 thì tùy vào sự cố gắng tìm tòi, đào sâu nghiêu cứu, và thực hành của các bạn.

Khi bạn hiểu rõ bản chất của Thần số học, hiểu được năng lượng các con số, hiểu được rõ định nghĩa các chỉ số thì việc bạn ứng dụng Thần số học vào mọi mặt của cuộc sống sẽ hoàn toàn tự nhiên trong mọi trường hợp, vậy các khía cạnh ứng dụng được Thần số học trong cuộc sống là những ứng dụng nào…

Mình sẽ liệt kê ra đây 1 vài ứng dụng lớn của Thần số học cho các bạn rõ hơn nhé.

+ Đầu tiên phải kể đến việc bạn dùng Thần số học để thấu hiểu sâu sắc chính bản thân bạn,

bằng việc Thần số học sẽ chỉ rõ cho bạn được những năng lực, những hạn chế, sứ mệnh và động lực thỏa mãn của bản thân bạn, từ đó bạn có thể ứng dụng vào công việc và tương giao với các mối quan hệ xung quanh mình, và tương tự bạn có thể hiểu được người khác thông qua Thần số học như cách bạn hiểu bản thân bạn.

+ Tiếp theo là từ những thông tin Thần số học chỉ ra chúng ta có thể ứng dụng để định hướng nghề nghiệp.

+ Tiếp theo là để hòa hợp trong các mối quan hệ, việc này chính là việc bạn thấu hiểu rõ bản thân mình và người thân với mình để sống và làm việc với nhau, cụ thể là trong các mối quan hệ vợ chồng, chọn người yêu, bạn bè, đối tác.

+ Tiếp theo là để lựa chọn nhân sự.

+ Tiếp theo là chúng ta có thể lựa chọn tên, ngày sinh, ngày khai trương, ngày bắt đầu 1 dự án, Tên ở đây có thể là tên người, tên 1 dự án, tên 1 doanh nghiệp, 1 cuốn sách, tên của thú cưng…

Còn rất nhiều ứng dụng nữa mà các bạn có thể tự bổ sung , nhưng đây là là những ứng dụng lớn trong TSH, mà mỗi ứng dụng này mình sẽ làm 1 bài chi tiết hướng dẫn các bạn ở trong học phần 3khi các bạn đã học xong hết kiến thức cốt lõi của Thần Số Học rồi. Những bài học này hứa hẹn là những bài học rất thú vị. Hẹn các bạn ở những video đó nhé.

Tham khảo Khóa Học Thần Số Học Toàn Tập

Bài viết cùng danh mục